Monday, December 03, 2007

Long distance maapillai!

One of my friends who has come to the US for an onsite assignment recently got engaged (the girl is in Chennai) and is getting married in a couple of months. Part of a conversation between me and him:

...
...
me: ennoda varungaala anni kitta pesiniya?
friend: yeah
me: inimey unakku reliance bill rocketdhaan! :D
friend: zoooooooooooooooooooooom
me: nalla velai 50 daysla kalyanam!
pozhachey!
naethikki evlo neram?
friend: after 2 hours of talk she just asked, neenga epadi ennaya call panringa
me: :D
friend: yeah thats true
me: paavam da nee! :)
aana inga makkal irukkaanga,....
kalyanam nichayam aagi 10 months apram kalyanam date vechu!
avanga ambeldhaan! :D
friend: super
every cousin called me up and dukkam visarikura madri , visarichanga
me: :D
friend: :O
...
...

P.S: Due to me having a busy time I would be (as usual) taking quite some time to write my posts. For more explanations, please see my previous post: "I N T E R M I S S I O N" ;) :D

14 comments:

Raz said...

hope u talk the friend dialog n i talk your dialog soon :D HOPING

Kavitha Jay said...

haha...enna pa enga torture thaangama post pottutiya..:)..nalla irru..hehe

intha post lenthu enna theriya varuthu na...raj oru maha kanja pisnari...:D..

Raz said...

//intha post lenthu enna theriya varuthu na...raj oru maha kanja pisnari...:D..//

lol :) super...

kavi i second u, raj ku testimony eluthurapa.. ithaiyum add pannipen

Subramanian Ramachandran said...

intha post moolam solla varum karuthu ennavo? :)

orey marriage kindah posts ah irukke rasagopaalu... dum dum dum epavo?

Raj said...

@Raz: he he! maybe...but i hope i hear a similar dialog from u much sooner than me! :D

@Mystery: :P ipdiellaam question panradhulayum oru matter keedhu...unakku idhellaam puriyaadhu...cos u r still a kid! :P

@Raz: avadhaan chinna pulla thanama ennamo solraana neeyum supporta? kadavuley! btw...sondhama think panna aarambi...ovovoru post commentlayum "i second kavi"nu solladhey "copycat"! :P

@RS: :D idhula karuthu edhuvum kedayaadhu! kittathatta USla irukkura ennoda endha friends kitta pesinalum idhey maadhiridhaan keedhu...adhanaaladhaan idha posta poten! En "dum dum dum" kedakattum...ungalaukku eppo?! ;)

Ponnarasi Kothandaraman said...

Hahaha... Rite than.. Ithula paavam call panlannna evlo complications iruku .. I have seen a live eg :D

Long live the long distance mapillai and his lady love!

Subramanian Ramachandran said...

hey antha post ah vittu thallu... adutha post posted :) come come... :)

dakaltiz said...

ha ha raj... this has become a trend now.... ellavanum ipo ipdi thaan irukaanunga...u know wat ? ennoda frend oruthan 1.5 varusham aprom thaan kalyanam... enna panna poraano? moreever pasanga india time ku shift aayidraanunga...office la thoongrathu veetla raa kozhi maathri muzhichitu ore kadalais...

Kavitha Jay said...

intha maari post pottu...ela pasangaloda support collect panriya neee...thirindhave maata...cha..:P

Kavitha Jay said...

@dakaltiz-dai..unnakkum kalyanathukum than samathame illa...apparam yen ozhunga irrukara pasangala paarthu stomach burning..lol

Raj said...

@dakaltiz: 1.5 yrsa?! cha...romba kashtam dhaan! :) Adhuvum correctdhan...nambadhan avanga timezoneku maari aaganum! Avanga maaravey maatanga! :D

@mystery: pasangaloda support edhukkaaga collect pannanum? Naan nallaadhan irukken! thirundhanumnu avasiyam illai! :P

Raj said...

@PK: oops! reply podalanu gavanikkala! Yeah true...call pannlana ambeldhan! :D And thanks for the wishes to the "newly-coupled" couple! :)

Ponnarasi Kothandaraman said...
This comment has been removed by the author.
Ponnarasi Kothandaraman said...

Hahaha..ithukellam ragala panna maaten..

Mail share pannunu sollitu aalaye kaanum :) I have yet another news 2 share :D
princessofgold2001 is my yahoo id..Drop in a mail or msg ...